Các yếu tố cơ bản của tiếp thị bằng thư điện tử
DOC 3p 250 34
PDF 6p 109 8
Tối ưu hóa website trên cỗ máy tìm kiếm
PDF 5p 94 5
PDF 7p 158 39
Mua theo nhóm tại Việt Nam - tương lai đầy thách thức
PDF 6p 147 21
Làm thế nào để E-Marketing hiệu quả (Phần 1)
PDF 6p 317 109
Những vấn đề cơ bản về Email Marketing
PDF 5p 372 128
Emarketing – Digital Marketing
PDF 4p 504 182
Cẩn thận với quảng cáo trực tuyến
PDF 3p 120 10
"Các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể tìm thấy cơ hội phát triển bắt đầu từ việc đầu tư nghiêm túc cho marketing trực tuyến (E-Marketing)". Giám đốc công ty Công nghệ & Truyền thông (EQ) Trương Văn Quý chia sẻ kinh nghiệm. - Lúc này khủng hoảng kinh tế đang lan rộng khắp toàn cầu, liệu Marketing trực tuyến có phải giải pháp tốt cho doanh nghiệp? Internet tạo ra một sân chơi công bằng cho các doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, kể cả các cá nhân kinh doanh. Khủng hoảng kinh tế làm thị trường bị thu hẹp, do vậy chỉ có những doanh nghiệp nào thực sự có nội lực mới có thể tồn tại và phát triển.
Tuyển tập tài liệu phát triển ý tưởng marketing trực tuyến hay nhất
10-04-2013 10 tài liệu 3720
Những bí quyết kinh doanh trực tuyến hiệu quả
10-04-2013 10 tài liệu 2727
Các kinh nghiệm khi bắt tay vào làm E-marketing
10-04-2013 11 tài liệu 2965
Các tài liệu tham khảo để làm marketing online hiệu quả
10-04-2013 10 tài liệu 3490
Trọn tập 10 phần bí quyết kinh doanh hiệu quả trên mạng
10-04-2013 10 tài liệu 3363
Các Bí quyết giữ chân khách hàng một cách hiệu quả nhất
27-01-2013 7 tài liệu 2388