-
Từng bước cải tiến thương hiệu
Một thương hiệu liệu có thể phát triển mà không cần dựa vào những họat động quảng cáo thông thường hay
PDF 7p 232 41Download -
3 quy tắc đem lại thành công cho banner
Hãy chú ý tư duy, với một số nguyên tắc và thủ thuật, để đảm bảo những banner sẽ giống một "phù
PDF 4p 161 30Download -
Lợi thế của Internet Marketing
Các kênh truyền thông như tivi hay báo in đang dần mất đi ưu thế khi bất kì một cái gì mọi người cũng có
PDF 2p 176 26Download -
Bảo vệ người dùng: Điều kiện cần cho TMĐT chuyên nghiệp
Với bất kỳ loại hình kinh doanh nào, việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng cần được lưu tâm.
PDF 6p 74 11Download -
Xây dựng thương hiệu bằng scandal
Nhà kinh tế học Friedman cho rằng sử dụng người nổi tiếng là cách nhanh chóng để một công ty gây ra được
PDF 8p 163 35Download -
Marketer không nên chỉ bỏ tiền làm truyền thông
Quảng cáo là phần xương sống của bất kì một chiến dịch marketing nào và nó chiếm một tỷ trọng rất lớn
PDF 6p 133 34Download -
Chiến lược marketing hiệu quả
Trong loạt bài viết này, chúng ta sẽ xem xét những thách thức và chiến lược Marketing khác nhau đối mặt với
PDF 7p 215 60Download -
7 bí quyết bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội
Không ít công ty lớn đã phải thất vọng khi tham gia quảng bá hay bán hàng trên các trang mạng xã hội như
PDF 3p 357 103Download -
Marketing truyền miệng trong kinh doanh đa cấp ở Việt Nam
Nhờ được tư vấn và mua hàng trực tiếp, người tiêu dùng Việt Nam hạn chế được nỗi lo hàng giả, có cơ
PDF 6p 238 54Download -
So sánh internet marketing và marketing truyến thống
Người dùng ngày càng sử dụng internet nhiều hơn, hành vi của họ cũng dần thay đổi, điều này giúp cho
PDF 4p 179 34Download