PDF 8p 344 129
PDF 5p 497 90
Các nguyên tắc và quá trình làm việc nhóm
PDF 6p 273 72
8 nguyên tắc vàng để làm việc nhóm hiệu quả
PDF 3p 441 133
PDF 5p 239 45
Làm việc nhóm và những điểm cần lưu ý
PDF 5p 417 149
PDF 4p 230 50
Nguyên tắc làm việc nhóm hiệu quả
PDF 5p 492 79
PDF 6p 156 14
Làm việc nhóm là kỹ năng không thể thiếu đối với một con người hiện đại. Làm việc nhóm không chỉ được áp dụng trong việc học ở trường mà còn là phương pháp làm việc hiệu quả ở công sở. Để là một thành viên nhóm hiệu quả, hãy tuân thủ những nguyên tắc sau: Hãy đúng giờ, điều đó giúp cho các thành viên khác trong nhóm làm việc không phải mất thêm thời gian nhắc lại những gì đã thảo luận cho bạn. Luôn đặt mục tiêu của cuộc thảo luận lên hàng đầu, tránh nói chuyện về những chủ đề không liên quan, gây loãng chủ đề, thiếu tập trung. Hãy nghĩ mình là một phần của nhóm chứ không phải một cá nhân riêng lẻ. Thảo luận với cả nhóm chứ không phải chỉ với người ngồi cạnh bạn. Hãy rõ ràng và ngắn gọn.
10 Kỹ năng động viên nhân viên hiệu quả
15-06-2013 10 tài liệu 2818
9 Kỹ năng giúp bạn ra quyết định chính xác
12-04-2013 9 tài liệu 3888
Các nguyên tắc trong làm việc nhóm
12-04-2013 9 tài liệu 4470
8 Bí quyết điều hành cuộc họp thành công
01-02-2013 8 tài liệu 3889
Những thủ thuật tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc
09-01-2013 8 tài liệu 6422
14 Nghệ thuật quản lí tài chính khôn ngoan
27-05-2011 13 tài liệu 4904