Quảng cáo là phần xương sống của bất kì một chiến dịch marketing nào và nó chiếm một tỷ trọng rất lớn trong kinh phí toàn chiến dịch. Biểu ngữ quảng cáo-banner, công cụ tìm kiếm, quảng cáo trên điện thoại là những loại hình truyền thông thường ngốn cả bộn tiền để mua. Những khoản tiền truyền thông khổng lồ đó ngày càng tỏ ra kém hiệu quả khi người tiêu dùng bất mãn với những quảng cáo quá lộ liễu.
200 câu hỏi ôn tập trắc nghiệm Marketing căn bản
PDF 15p 9374 2933
Đề thi kết thúc môn Marketing căn bản
DOC 3p 3375 785
Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị dự án
DOC 6p 1729 716
Quản trị Marketing: Phân tích cơ hội thị trường
PDF 56p 1365 437