Trên cơ sở phân tích, tổng hợp lý luận và thực tiễn, đề tài tiến hành xác định các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá thực trạng CTĐT cử nhân ngành HLTT và đánh giá sản phẩm đào tạo ngành HLTT theo hướng đáp ứng nhu cầu xã hội, từ đó cải tiến, xây dựng chương trình nhằm nâng cao chất lượng CTĐT cử n... » Xem thêm
Tóm tắt nội dung tài liệu
PDF 74p 11969 2116
Các thế trận cờ tướng khai cuộc
PDF 37p 8762 1801
DOC 42p 4761 977
PDF 209p 4761 817
PDF 59p 1986 718
DOC 10p 1654 653
PDF 219p 1051 525
PDF 36p 1988 471
PDF 10p 3813 452
DOC 13p 647 411