Vật lý là môn khoa học thực nghiệm, đòi hỏi tính chính xác cao và mang tính thực tiễn, bên cạnh đó khả năng nhận thức, tư duy logíc của học sinh trong vùng rất hạn chế. Để học sinh nắm bắt kiến thức theo mức độ yêu cầu tối thiểu trong một tiết học Vật lý là rất khó khăn. Vì vậy đề tài: Thiết kế tiết dạy thí nghiệm, thực hành Vậy lý 10 là sự thể nghiệm bước đầu trước yêu cầu thực tiễn của ngành cũng như của bộ môn. Mời các bạn cùng tham khảo.
Sáng kiến kinh nghiệm: Giải Hình học không gian bằng phương pháp tọa độ
DOC 16p 2786 1716
Sáng kiến kinh nghiệm: Một số phương pháp dạy Toán lớp 2
PDF 21p 5180 1417
Sáng kiến kinh nghiệm: Thiết kế tiết dạy thí nghiệm, thực hành Vật lý 10
PDF 13p 2398 1409
SKKN: Phương pháp giải bài tập Di truyền môn Sinh học 9
PDF 14p 3015 733