Nâng cấp TK VIP tải tài liệu không giới hạn và tắt QC

BÀI TẬP NHÓM SỐ 1 QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN PHÂN TÍCH SỨ MỆNH VIỄN CẢNH TẬP ĐOÀN SINGTEL

Tập đoàn SingTel là tập đoàn truyền thông hàng đầu khu vực châu Á. Tập đoàn cung cấp một chuỗi rộng các giải pháp đa truyền thông và công nghệ thông tin (ICT), bao gồm thoại, dữ liệu và video trên nền tảng cố định và không dây. Hoạt động chính của tập đoàn là ở Singapore và Australia. » Xem thêm

11-10-2012 186 42
QUẢNG CÁO

Tóm tắt nội dung tài liệu

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH -------------- BÀI TẬP NHÓM SỐ 1 QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN PHÂN TÍCH SỨ MỆNH VIỄN CẢNH TẬP ĐOÀN SINGTEL GVHD: TS Nguyễn Thanh Liêm Nhóm thực hiện : SingTel Đà Nẵng, 11/ 2011
  2. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN CÔNG TY I. 1. Giới thiệu Tập đoàn SingTel là tập đoàn truyền thông hàng đầu khu vực châu Á. Tập đoàn cung cấp một chuỗi rộng các giải pháp đa truyền thông và công nghệ thông tin (ICT), bao gồm thoại, dữ liệu và video trên nền tảng cố đ ịnh và không dây. Hoạt động chính của tập đoàn là ở Singapore và Australia. Trụ sở chính đặt tại Singapore, SingTel đã có hơn 130 năm kinh nghiệm hoạt động và đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của đất nước như một trung tâm thông tin liên lạc chính. Tập đoàn có 35 văn phòng đại diện tại 19 quốc gia trên khắp khu vực châu Á- Thái Bình Dương, châu Âu và Hoa Kỳ. Ngày nay, tập đoàn tiếp tục dẫn đầu và hình thành thị trường tiêu dùng kỹ thuật số và hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Ở bên Australia, Optus là một công ty dẫn đầu trong ngành viễn thông tích hợp, không ngừng nâng cao chất lượng trong các sản phẩm sáng tạo và dịch vụ. Tập đoàn là một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông lớn ở châu Á và châu Phi thông qua các chiến lược đầu tư vào sáu nhà kinh doanh điện thoại di động trong khu vực, cụ thể là Telkomsel (Indonesia), Globe Telecom (Philippines), Advanced Info Service (Thái Lan), Warid Telecom (Pakistan) và PBTL (Bangladesh). Tập đoàn cũng có đầu tư vào Bharti Airtel (Ấn Độ), cũng như có sự có mặt ở Bangladesh, Sri Lanka và châu Phi. Tập đoàn là có một chiến lược đầu tư dài hạn và làm việc chặt chẽ với các cộng sự để phát triển kinh doanh, bằng cách nâng cao quy mô tập đoàn trong mạng lưới, tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng. Vào ngày 30 tháng 6 năm 2012, Tập đoàn phục vụ 462.000.000 khách hàng điện thoại di động trên toàn thế giới.
  3. SingTel là công ty được niêm yết trên sàn giao dịch Singapore theo vốn thị trường lớn nhất. Tập đoàn cũng được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Australia sau khi được mua lại Optus trong tháng 8 năm 2001. Đ ể phục vụ nhu cầu của các tập đoàn đa quốc gia, SingTel có một mạng lưới rộng l ớn các văn phòng tại các nước và vùng lãnh thổ trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ, trong khi Optus có một mạng lưới các văn phòng trên khắp Australia. Tập đoàn sử dụng hơn 23.000 nhân viên trên toàn thế giới. Tập đoàn được cấu trúc dọc theo ba nhóm hoạt động chính: Nhóm tiêu dùng, Nhóm cuộc sống kỹ thuật số và nhóm công nghệ thông tin. Nhóm tiêu dùng Hợp nhất của nhóm người tiêu dùng liên quan đến chức năng, bao gồm cả hoạt động kinh doanh quốc tế tại các thị trường mới nổi, thu hút hơn 400 triệu khách hàng di động cho một kết quả lạc quan. Nhóm tập trung vào việc thiết lập các tiêu chuẩn mới cho sự trải nghiệm của khách hàng để khẳng định vị trí là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực thông tin liên lạc, thông tin giải trí và dịch vụ công nghệ cho người tiêu dùng và doanh nghiệp nhỏ trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Nhóm cuộc sống kỹ thuật số Nỗ lực của Tập đoàn là đi đầu trong lĩnh vực kỹ thuật số. Nhóm cố gắng mang lại cho mọi người cùng với một sự kết hợp sáng tạo và độc đáo của các dịch vụ kỹ thuật số như NextGen TV, sách điện tử, tạp chí điện tử, âm nhạc, sách hướng dẫn kỹ thuật số. Nhóm bổ sung các dịch vụ của doanh nghiệp nhóm người tiêu dùng với tiện ích của dịch vụ và kỹ thuật số hiện đại. Nhóm công nghệ thông tin Cung cấp sự đổi mới và các giải pháp toàn diện công nghệ thông tin cho các nhóm khách hàng doanh nghiệp của Tập đoàn ở mọi nơi trên thết giới. Cả
  4. Singtel và Optus cung cấp dịch vụ truyền hình vệ tinh, dữ liệu quốc tế và các dịch vụ quản lý, điện toán đám mây và các dịch vụ doanh nghiệp di động. Nhóm cũng kết hợp năng lực của NCS tại Singapore với Alphawest tại Australia để cung cấp cho khách hàng với các giải pháp toàn diện. 2. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh Dịch vụ quản lý Quản lý điện thoại • Truyền thông hợp nhất • Kết nối Địa phương Chương trinh ứng dụng ̀ • Ethernet / Mạng lưới quang • Bảo mật CNTT • học Mạng CNTT • Meg @ POP VPN • Lưu trữ & Trung tâm Dữ liệu • Địa phương cho thuê đường • ̣ Di đông Đàm thoại của Trunk • Kế hoạch Giá • Truyền dẫn video • IDD & Roaming • Kết nối Toàn cầu Email & tin nhắn • IP VPN • Quản lý thiết bị • IPLC • Băng thông rộng trên điện • Ethernet • thoại di động Ethernet VPN • Internet Tốc độ truyền tải • SingNet • Truyền hình vệ tinh SingNet xDSL • Hàng hải băng thông rộng • Kết nối internet • Bộ phát Mạch dữ liệu • Dịch vụ Giá trị gia tăng • Phát thanh truyền hình • Thoại và Điện thoại Truyền hình vệ tinh IP • Đường dây cố định (DEL) • Dịch vụ di động mặt đất • Quay số quốc tế • Gọi Trung tâm Giải pháp •
  5. 3. Các công ty con của Singtel Các công ty thuộc ngành điện thoại di động • Công ty điện thoại di động Quốc gia 1. Advanced Info Service Thái Lan 2. Tập đoàn Bharti Ấ n Độ 3. Globe Telecom Phi-líp-pin 4. Optus Úc 5. Citycell Bangladesh 6. Telkomsel In-đô-nê-xi-a 7. Warid Telecom Pakistan 8. Lankacom Sri Lanka Trong đó: Optus là một công ty hàng đầu ở Australia trong truyền thông tích hợp, phục vụ hơn 9.000.000 khách hàng mỗi ngày. Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ truyền thông, bao gồm dịch vụ điện thoại di động, quốc gia và quốc tế, điện thoại địa phương, các dịch vụ mạng lưới kinh doanh, dịch vụ Internet và truyền hình vệ tinh, cũng như truyền hình internet. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1992, Optus đã đầu tư hơn 16 tỷ USD trong việc xây dựng các mạng cố định, di động và truy ền hình vệ tinh trên toàn quốc, bao gồm trung tâm thương mại và vu. Các mạng này cung cấp cho các công ty vùng ngoại ô với một nền tảng công nghệ tiên tiến có khả năng cung cấp truyền thông tích hợp, thông tin và các dịch vụ vui chơi giải trí.
  6. Optus đã trở thành một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Singtel vào ngày 30 Tháng Tám năm 2001 và được niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Úc vào ngày 10 tháng 9 2001. SingTel Mobile là nhà lãnh đạo thị trường tại Singapore với hơn 3.000.000 khách hàng hưởng tuyệt vời địa phương cũng như bảo hiểm ở nước ngoài chuyển vùng. Luôn luôn đi đầu trong công nghệ, SingTel Mobile cung cấp một bộ các dịch vụ mới và các giải pháp để đáp ứng những thay đổi của cuộc sống và nhu cầu thông tin liên lạc của khách hàng tiêu dùng và doanh nghiệp. Lợi thế cạnh tranh của công ty nằm trong sự nhấn mạnh trên sự trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng SingTel Mobile mang đến cho khách hàng các ứng dụng mới nhất chẳng hạn như lưu trữ đám mây, hội nghị truyền hình, âm nhạc và sách điện tử. • Các công ty không thuộc ngành điện thoại di động: SingNet là nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu (ISP) tại Singapore. Được thành lập vào năm 1994, SingNet cung cấp đầy đủ các dịch vụ Internet với các kế hoạch sử dụng khác nhau để phục vụ cho nhu cầu khác nhau của người dùng là hộ gia đình và doanh nghiệp. SingNet cũng cung cấp một mảng toàn diện của người tiêu dùng giá cả phải chăng và các ứng dụng về các dịch vụ cáp quang tốc độ cao. NCS Pte Ltd là ngành công nghệ thông tin hàng đầu khu vực cung cấp giải pháp với 17 văn phòng trên 10 quốc gia
  7. trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và Trung Đông. Được thành lập vào năm 1981 để hỗ trợ chương trình tin học khu vực Singapore, công ty tư nhân đã xây dựng một danh mục đầu tư ấn tượng của các dự án quy mô lớn và quan trọng. NCS sẽ giúp khách hàng của mình đạt được một lợi thế cạnh tranh thông qua phạm vi rộng lớn của các dịch vụ, bao gồm cả, tư vấn phát triển và hội nhập, các dịch vụ quản lý, và các giải pháp công nghệ. Singtel Digital Media ra mắt tháng 5 năm 2009, inSing.com tập trung vào đánh giá nội dung người sử dụng, và bài xã luận độc quyền để cung cấp duy nhất Singapore quan điểm về những gì để ăn, điều cần làm, mua sắm, giao dịch nóng và giải trí tốt nhất trong thị trấn. Mở rộng công cụ tìm kiếm cũng giúp người dùng xác định vị trí một doanh nghiệp hoặc dịch vụ một cách nhanh chóng từ hơn 100.000 danh sách các doanh nghiệp tại Singapore. SingTel Innov8 (Innov8) là công ty với thiết lập riêng của quá trình ra quyết định, phê duyệt và tài trợ. Với vốn ban đầu của S $ 200 triệu USD, Innov8 tập trung đầu tư vào công nghệ và thiết bị của thế hệ tiếp theo, các dịch vụ kỹ thuật số, khả năng để nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN II. Singapore Telecommunications (SingTel) là một tập đoàn với các doanh nghiệp viễn thông, dữ liệu và các dịch vụ internet, công nghệ thông tin-truyền thông và truyền hình trả tiền. Công ty niêm yết công khai vốn thị trường lớn nhất ở Singapore, SingTel có hơn 70% doanh thu từ đầu tư quốc tế và các hoạt động (như năm 2010). Nó có cổ phần đáng kể trong công ty viễn thông ở Ấn Độ, In- đô-nê-xi-a, Úc, Philippines, Pakistan, Bangladesh và Thái Lan.
  8. Các giai đoạn phát triển Giai đoạn 1879-1982: mầm mống hình thành tập đoàn Singtel * Năm 1879: Cuộc trao đổi điện thoại đầu tiên được thực hiện ở Singapore * Năm 1955: Singapore Telephone Board (STB) được thành lập và hoạt động độc quyền trong lĩnh vực dịch vụ điện thoại ở Singapore * Năm 1974: Singapore Telephone Board (STB) sáp nhập với cơ quan viễn thông Singapore (TAS) Năm 1982: Khởi động hệ thống vệ tinh viễn thông hàng hải toàn cầu - dịch vụ - Inmarsat Cục Bưu điện sáp nhập với Singapore Telecom - Giai đoạn 1988-1996: Cổ phần hóa và niêm yết công khai, bắt đầu hoạt động kinh doanh và đầu tư quốc tế * Năm 1988: Singapore Telecome International (STI) được thành lập, nó là một công ty con cung cấp các hoạt động tư vấn và dịch vụ ở nước ngoài. Đánh dấu sự khởi đầu của việc mở rộng vào thị trường nước ngoài. * Năm 1989, Telecoms được tái cấu trúc và đổi tên thành Singapore Telecom (SingTel). Tổ chức này được cải tiến để tập trung thương mại hóa và định hướng dịch vụ tập trung vào khách hàng, với việc thiết lập một số đơn vị kinh doanh chiến lược. Công ty tập trung đầu tư vào khu vực châu Á-Thái Bình Dương và các doanh nghiệp viễn thông cốt lõi mạng toàn quốc được ứng dụng rộng rãi nhờ dịch vụ Integrated Services - Digital Network (ISDN) Điện thoại di động và máy nhắn tin di động có thể sử dụng trong hệ - thống Rapid Mass Transit ngầm Điện thoại và điện thoại di động có khả năng hiển thị số của người gọi - Thị trường thiết bị viễn thông được tự do hóa - * Năm 1990: SingTel cài đặt đường dây điện thoại thứ 1.000.000
  9. * Năm 1991: - Giới thiệu về hệ thống mạng di động thứ 2 của Singapore: ETACs ­ Skyphone hoặc vệ tinh toàn cầu bằng giọng nói là 2 dịch vụ thông tin liên lạc hàng không đã được ứng dụng trên máy bay ­ Giới thiệu hệ thống tính phí dựa trên thời gian cho các cuộc gọi địa phương * Năm1992: -Sing Tel là là một công ty thuộc sở hữu hoàn toàn của chính phủ ­ Khánh thành hệ thống cáp biển Brunei- Singapore ­ Khởi động của mạng thông minh đầu tiên của Châu Á, mở đường cho các giá trị gia tăng dịch vụ trong mạng điện thoại quốc gia * Trong tháng 10 năm 1993, SingTel đã công bố chào bán cổ phiếu lần đầu tiên được phát hành ra công chúng (IPO). Ngày 01 Tháng 11, 1993, SingTel xuất hiện lần đầu tiên trên Sở Giao dịch chứng khoán của Xin-ga-po, với hơn 1.400.000 Singapore và các tổ chức trong và ngoài nước mua lại cổ phần trong công ty. STI đầu tư hơn 470 triệu USD trong các dịch vụ điện thoại di động và các công ty truyền hình cáp ở 23 quốc gia bao gồm Sri Lanka, Úc, Na Uy, và Hoa Kỳ. Singtel đã mua lại 37% cổ phần trong Globe Telecom , một công ty viễn thông niêm yết công khai tại Philippines. * Được phát hành cho đợt thêm cổ phiếu SingTel bán công khai trong những năm tiếp theo, trong đó có 804 triệu cổ phiếu vào năm 1996. Giai đoạn 1997-2000: Thị trường cạnh tranh và thị trường mới
  10. * Năm 1997, đối thủ Starhub và MobileOne đưa ra chiến lược cạnh tranh khốc liệt đối với SingTel, đặc biệt là trong thị trường dịch vụ điện thoại di động và internet. * Năm 1998: SingTel cũng phóng vệ tinh đầu tiên của nó là ST-1với giá hơn là 240 triệu USD trong một liên doanh với Đài Loan Chunghwa Telecom. Khởi động của vệ tinh đầu tiên của SingTel: ST-1 - Giới thiệu dịch vụ BudgetCall 013 - SingTel đã trở thành tập đoàn điều hành điện thoại di động đầu tiên - ở châu Á cung cấp dịch vụ hai băng tần Nhận giấy phép hoạt động ở Hồng Kông. - * Năm 1999: Khách hàng điện thoại cố định của SingTel nhận được dịch vụ - Internet miễn phí được gọi là Mysingtel Đầu tư 716 triệu USD dịch vụ Thông tin nâng cao (AIS), là nhà - điều hành điện thoại di động hàng đầu ở Thái Lan SingTel và Keppel T & T thành lập liên doanh, thành lập Truyền - thông Radiance để phân phối các hệ thống Tổng đài điện thoại Khởi chạy thử nghiệm Wideband-CDMA, phối hợp thực hiện bởi - SingTel Mobile, NTT DoCoMo và Đại học Quốc gia Singapore * Năm 2000: SingTel tập trung vào việc mua lại cổ phần trong công ty viễn thông của các nền kinh tế đang phát triển như và các khoản đầu tư này đã ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của công ty trong suốt thập kỷ. Chúng bao gồm cổ phần trong Bharti Telecom ở Ấn Độ, Telkomsel ở In-đô-nê-xi-a, Pacific Bangladesh Telecom và Warid Telecom tại Pakistan. Tự do hóa thị trường viễn thông tại Singapore vào ngày 01 Tháng 4 -
  11. SingTel đã đầu tư 650 triệu USD vào Tập đoàn Bharti ở Ấn Độ, đầu tư - lớn thứ hai ở nước ngoài sau khi đầu tư Optus C2C được hình thành như là công ty con xây dựng mạng truyền hình cáp - C2C, hệ thống cáp ngầm của châu Á có giá trị 2 tỷ USD New Century Infocomm (NCIC), một tập đoàn bao gồm SingTel, Tập đoàn - Viễn Đông và các công ty hàng đầu khác của Đài Loan, đã giành đ ược giấy phép để hoạt động mạng lưới điện thoại cố định tại Đài Loan Vận hành thử của SEA-ME-WE3, tàu ngầm cáp mạng sợi quang dài nhất - thế giới. SingTel Mobile đăng ký bán được 1.000.000 khách hàng - Giai đoạn 2000-2005: tăng trưởng và mua lại * Năm 2000, Singtel đã kí kết 1,73 tỷ đô la liên doanh với tập đoàn Virgin thành lập Virgin Mobile (Châu Á), Nó cũng kí kết 690 triệu USD, 30% cổ phần trong Tập đoàn Bharti của Ấn Độ, để đầu tư quốc tế lớn Belgacom ở Bỉ, Globe Telecom ở Philippines và AIS Thái Lan. * Năm 2001: SingTel đã ký kết đầu tư lớn nhất ở nước ngoài, với việc mua lại Optus - nhà cung cấp viễn thông lớn thứ hai ở Úc và đầu tư vào Telkomsel ở In- đô-nê-xi-a, Tập đoàn Bharti ở Ấn Độ, Thái Bình Dương Bangladesh Telecom Ltd và tăng cổ phần của mình trong Globe Telecom ở Philippines. Thương vụ lớn nhất của SingTel là mua lại của công ty Optus của Úc đã tiêu tốn 14,3 tỷ USD tiền mặt và khá nhiều cổ phiếu. SingTel mua lại Cable & Wireless Optus - 49% giá vốn sở hữu nước ngoài cổ phần Singtel đã được dỡ bỏ. - Chính phủ Singapore đã từ bỏ "cổ phiếu vàng" của SingTel. - SingTel và Bharti thành lập Mạng i2i xây dựng i2i cáp mạng -
  12. * Năm 2002: SingTel tăng cổ phần của mình vào Telkomsel, nhà điều hành điện thoại di động hàng đầu ở In-đô-nê-xi-a, lên tới 35%. * Năm 2003: Tập trung toàn bộ nguồn lực vào lĩnh vực dịch vụ viễn thông với việc bán 60% cổ phần của Singapore Post và từ bỏ cổ phần của mình trong Yellow Pages Khởi động vệ tinh Optus C1, vệ tinh thứ tư tại hạm đội của mình - SingTel bán SingTel Yellow Pages cho CVC Châu Á Thái Bình Dương và - JP Morgan Đối tác Châu Á LDC SingTel Mobile và ba đối tác cùng giới thiệu chiếc xe đầu tiên tích hợp với - các dịch vụ 3G UMTS trên toàn thế giới * Năm 2004: SingTel và sáu nhà khai thác điện thoại di động khu vực Châu Á Thái Bình - Dương thành lập Bridge Mobile Alliance Khởi động của BlackBerry để bổ sung cho bộ của các giải pháp văn phòng - không dây của SingTel. Khởi chạy thử nghiệm 3G - một bước tiến hóa trong phát triển điện thoại - di động. SingNet đưa ra 1500kbps băng thông rộng dành riêng cho Plan Unlimited - SingTel tuyên bố thanh toán cổ đông kỷ lục 4,1 tỷ S $ thông qua việc giảm - vốn và cổ tức. SingTel đã ký thỏa thuận với 15 công ty viễn thông quốc tế khác để xây - dựng cáp ngầm 4, Sea-Me-We * Năm 2005, hơn 70% doanh thu của của SingTel đến từ việc đầu tư nước ngoài, xu hướng này vẫn được tiếp tục trong những năm sau.
  13. Khởi động cáp ngầm SEA-ME-WE4, cung cấp thêm cơ sở hạ tầng đáng - tin cậy để tăng cường các dịch vụ của SingTel cho các khách hàng ở châu Á, châu Âu, Trung Đông và phần còn lại của thế giới. SingTel đã đầu tư 118 triệu USD cho 45% cổ phần tại Pacific Bangladesh - Telecom. Giai đoạn 2005-đến nay: Chiến lược đa truyền thông * Năm 2005: Khởi động cáp ngầm SEA-ME-WE4, cung cấp thêm cơ sở hạ tầng đáng tin cậy để tăng cường các dịch vụ của SingTel cho các khách hàng ở châu Á, châu Âu, Trung Đông và phần còn lại của thế giới. SingTel đã đầu tư 118 triệu USD cho 45% cổ phần tại Pacific Bangladesh - Telecom. Ra mắt dịch vụ thương mại 3G vào tháng 2 năm 2005. - * Năm 2006: SingTel thực hiện 6 tháng dùng thử cho FTTH và công nghệ MetroEthernet - tại hai chung cư cao tầng. SingTel lựa chọn để cung cấp các điểm truy cập không dây Wireless SG - SingTel khởi động dịch vụ VoIP đầu tiên ở Singapore kết nối với các dịch - vụ cố định và điện thoại di động của tất cả các nhà khai thác viễn thông địa phương. Khởi động vệ tinh D1 Optus, thế hệ vệ tinh mới nhất của Optus 'D-series. - * Năm 2007: SingTel ra mắt bộ '360 'giải pháp hoàn thiện. - SingTel đầu tiên tung ra băng thông rộng về các dịch vụ điện thoại di - động sử dụng HSDPA
  14. SingTel ra mắt mioTV - * Năm 2008: SingTel trở thành nhà cung cấp dịch vụ IP VPN hàng đầu tại APEJ - Lượng khách hàng của Tập đoàn điện thoại di động SingTel đã vượt qua - 200-triệu lượt. * Năm 2009: SingTel hợp tác cùng Apple để tung ra sản phẩm Iphone 3Gs tại Singapore. * Năm 2012: SingTel mua lại công ty công nghệ quảng cáo di động Amobee với giá 321,000,000 $ nhằm tạo thêm nguồn lực, mở rộng hoạt động sang lĩnh vực quảng cáo di động. THÀNH TỰU VÀ NHỮNG GIÁ TRỊ TRUYỀN THỐNG III. 1. Giải thưởng và danh hiệu trong những năm gần đây Giải thưởng Quản lý dịch vụ tốt nhất từ 2008 đến 2011 - Là giải thưởng được độc giả bình chọn cho các nhà cung cấp CNTT, có ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng kinh doanh. Tập đoàn là người chiến thắng của một loạt các dịch vụ tốt nhất được quản lý, đây là một minh chứng mạnh mẽ để thể hiện tập đoàn luôn dẫn đạo trong cung cấp giải pháp quản lý toàn diện. Giải “lựa chọn của người tiêu dùng” trong thế giới truyền thông 2011 - SingTel được vinh dự đón nhận giải thưởng này và tự hào là một đối tác công nghệ thông tin đồng hành với hành trình cùng với các doanh nghiệp với các sản phẩm sáng tạo và kinh nghiệm khác biệt đến với khách hàng. Trung tâm Dữ liệu và Dịch vụ Hosting, 2007 đến 2011 ; Dịch vụ quản lý - kết nối tốt nhất, 2006 đến 2011
  15. Trong suốt nhiều năm liên tiếp, SingTel đã được bình chọn là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các dịch vụ quản lý. Điều này đã chứng minh lòng trung thành mạnh mẽ giữa tập đoàn và khách hàng cũng như cộng đồng. Giải thưởng Dịch vụ điện toán đám mây tốt nhất của Asia - Communication Awards 2011 Đây là lĩnh vực còn khá mới mẽ nhưng tập đoàn đã chứng minh được sự quan tâm đầu tư quy mô của mình và đã đạt được thành tựu to lớn Giải thưởng chăm sóc khách hàng từ 2008 đến 2011 - Là một sự công nhận cho những cống hiến của tập đoàn nhằm cung cấp dịch vụ một cách xuất sắc đến từng khách hàng tiêu dùng cuối cùng Giải thưởng cung cấp dịch vụ quản lý tốt nhất của năm, 2010 đến - 2011 của Frost & Sullivan APAC ICT 2011 Đây là chiến thắng 2 năm liên tiếp của SingTel. Chứng minh sự đầu tư tích cực trong công nghệ và con người mang lại kết quả trong đăng tải tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực dịch vụ quản lý và điện toán đám mây. Giải thưởng Truyền thông Thế giới 2010 - SingTel rõ ràng đã trở thành người dẫn đạo trong khu vực châu Á, cung cấp hơn 100 điểm của sự hiện diện trên toàn khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Mỹ. Top 20 công ty hàng đầu thế giới do Hiệp hội Thế giới Teleport Top - Telepor bình chọn năm 2010. 2. Giá trị truyền thống trong kinh doanh Qua quá trình nghiên cứu, phân tích lịch sử hình thành và phát triển cùng với các giải thưởng của tập đoàn, chúng ta có thể kết luận: “SingTel đang chuyển mình từ một công ty viễn thông truyền thống để trở thành tập đoàn giải pháp đa phương tiện” Giá trị truyền thống của SingTel chính là:  Đảm bảo về độ tin cậy, chất lượng và năng suất: Singtel luôn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất, chất lượng, điều đó thể
  16. hiện qua các giải thưởng mà Singtel đã đạt được trong nhiều năm qua  Dẫn đầu trong đổi mới và sáng tạo như tạo ra xe hơi có thiết bị 3G UMTS, khởi động vệ tinh Optus…  Luôn tiên phong trong cung cấp sản phẩm và dịch mới nhất: Singtel là tập đoàn đầu tiên cung cấp các sản phẩm mới nhất của thê gi ới đến với Singapore như 3G, các sản phẩm của Apple Singtel có một lịch sử phát triển lâu dài, thành công, sự đầu tư táo bạo vào ngành công nghiệp truyền thông lớn ở nhiều nước trên thế gới. SingTel không ngừng tăng cường các dịch vụ kỹ thuật số hiện đại, cũng như trang bị những công nghệ truyền thông tiên tiến. SingTel sẽ tiếp tục khởi sự và phát triến các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của nó. Tập đoàn tiếp tục tìm kiếm những cách thức để thực hiện và cải thiện các chính sách, chương trình phát triển bền vững trong bốn lĩnh vực chính – thị trường, con người, môi trường và cộng đồng. Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động, công ty luôn chú trọng xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh và an toàn cho nhân viên, khách hàng, đối tác kinh doanh và quản lý môi trường thông qua bảo tồn tài nguyên và phòng ngừa ô nhiễm. PHÂN TÍCH SỨ MỆNH- VIỄN CẢNH IV. Bản gốc: VISION To be Asia Pacific’s best multimedia solutions group. MISSION Breaking Barriers, Building Bonds. We enable communication by breaking barriers and building bonds. •
  17. We help businesses and people communicate anytime, anywhere and in • various ways. We make communications easier, faster, more economical and reliable by: • Breaking the barriers of distance, price, time and technology o Building strong bonds among SingTel employees, and with our o shareholders, customers and business partners. We believe that creating and delivering value to our customers, employees • and shareholders is fundamental to our business. CORE VALUES SingTel’s Core Values underpin our desire to create a unity of purpose across the Group. They reflect our common aspiration to foster a performance-based culture that is open and innovative, and that promotes mutual trust and engagement. Customer Focus Our success is based upon our customer focus. We listen to, and connect with, customers and treat them with dignity and respect. By understanding and anticipating their needs, we make it easy for our customers to do business with us. We aim to offer them value and quality services to enrich lives and enhance business success. Challenger Spirit The creativity and innovation of our people set us apart. We look for better ways of doing business and share a passion for making a difference. When faced with challenges and opportunities, we do not say “Cannot” but ask “Why not?”. We are tenacious and we compete fairly.
  18. Teamwork By working as one team with shared goals, we believe we can achieve great things. We value ideas and contributions from everyone. We recognise, respect and value diversity in the team. We develop strong bonds by communicating and sharing knowledge. We encourage open discussion and commit to an agreed position. All of us have a part to play. Integrity Our reputation is based upon our ability to fulfill promises to shareholders, customers and employees. We do so by being honest in our dealings, taking responsibility and being accountable for our actions. We treat everyone the way we would like to be treated. We are proactive in identifying issues and coming up with solutions. We ensure that the highest ethical standards guide us in making decisions. Personal Excellence Leadership and superior performance are achieved through the pursuit of personal excellence. We are committed to doing and being the best. We seek continuous improvement and take pride in what we do. We do things to the highest possible standards. We acknowledge the potential of the individual and create opportunities for all to grow and excel. Together, we celebrate our success and achievements. Bản dịch: VIỄN CẢNH: Trở thành tập đoàn giải pháp đa truyền thông tốt nhất khu vực châu Á- Thái Bình Dương.
  19. SỨ MỆNH: Phá vỡ rào cản, dựng xây kết nối • Chúng tôi cho phép giao tiếp bằng cách phá vỡ các rào cản và xây dựng kết nối. • Chúng tôi giúp các doanh nghiệp và mọi người giao tiếp bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và bằng nhiều cách khác nhau. • Chúng tôi làm cho việc thông tin liên lạc trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn, kinh tế hơn và đáng tin cậy bằng cách: o Phá vỡ rào cản về khoảng cách, thời gian, giá cả và công nghệ o Xây dựng liên kết chặt chẽ giữa các nhân viên SingTel và với các cổ đông, khách hàng và đối tác kinh doanh của chúng tôi • Chúng tôi tin rằng việc tạo ra và cung cấp giá trị cho khách hàng, nhân viên và cổ đông là nền tảng sở kinh doanh của chúng tôi. GIÁ TRỊ CAM KẾT Giá trị cốt lõi của SingTel là nền tảng cho mong muốn của chúng tôi nhằm tạo ra một sự thống nhất về mục đích trong toàn Tập đoàn. Chúng phản ánh khát vọng chung để thúc đẩy hiệu quả một nền văn hóa cởi mở và sáng tạo, và điều đó thúc đẩy sự tin tưởng và gắn kết lẫn nhau.
  20. Tập trung vào khách hàng Sự thành công của chúng tôi là dựa trên sự tập trung vào khách hàng. Chúng tôi lắng nghe, kết nối và đối xử với họ một cách tôn trọng. Bằng cách hiểu và dự đoán đúng nhu cầu, chúng tôi tạo ra cách thức giao dịch dễ dàng cho khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng giá trị và chất lượng dịch vụ để làm phong phú thêm cuộc sống và nâng cao thành công trong kinh doanh. Tinh thần thách thức Sự sáng tạo và đổi mới của con người làm nên sự riêng biệt. Chúng tôi tìm kiếm những cách tốt hơn trong kinh doanh và chia sẻ một niềm đam mê để tạo sự khác biệt. Khi phải đối mặt với những thách thức và cơ hội, chúng tôi không nói "không", nhưng nói "Tại sao không?". Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình và cạnh tranh bình đẳng. Làm việc nhóm Bằng cách làm việc nhóm với mục tiêu chia sẻ, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể đạt được những điều tuyệt vời. Chúng tôi đánh giá cao ý tưởng và s ự đóng góp của tất cả mọi người. Thừa nhận, tôn trọng và coi tr ọng s ự đa d ạng trong đội nhóm. Phát triển liên kết mạnh mẽ bằng cách giao tiếp và chia sẻ kiến thức. Chúng tôi khuyến khích thảo luận cởi mở và cam kết thực hiện những điều đã được thống nhất. Tất cả chúng ta đều có phần trong cuộc chơi. Sự chính trực Uy tín mà chúng tôi có được là dựa vào khả năng thực hiện lời hứa với cổ đông, khách hàng và nhân viên. Chúng tôi thực hiện điều đó bằng cách trung thực trong các giao dịch, chịu trách nhiệm và hành động có trách nhiệm. Chúng tôi đối xử với tất cả mọi người theo cách mà chúng tôi muốn được đối xử. Chúng tôi

 

TOP Download

Tài liệu đề nghị cho bạn:

popupslide2=4