Nâng cấp TK VIP tải tài liệu không giới hạn và tắt QC

Tiểu luận môn Marketing căn bản: Chiến lược hỗn hợp marketing của E-coffee

Tiểu luận bao gồm 4 chương với các nội dung giới thiệu về Trung Nguyên E-coffee; phân tích hỗn hợp marketing của E-coffee; đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của hỗn hợp Marketing; đưa ra các giải pháp và khuyến nghị để tăng cường tín hiệu quả của hỗn hợp marketing. » Xem thêm

16-01-2021 200 29
QUẢNG CÁO

Tóm tắt nội dung tài liệu

  1.              TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP. HỒ CHÍ MINH KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH                                          ­­­­­­                            TIỂU LUẬN MÔN: MARKETING CĂN BẢN ĐỀ TÀI:                CHIẾN LƯỢC HỖN HỢP MARKETING  CỦA E­COFFEE                                                                                                                            GIẢNG VIÊN: NGUYỄN QUỐC CƯỜNG                                                                                  NHÓM: 1                                                                                  LỚP: DHQT15ATT                                                       TP.HỒ CHÍ MINH
  2. 2020
  3. DANH SÁCH NHÓM 1 HỌ VÀ  MSSV NHIỆM VỤ HOÀN  NHẬN  TÊN THÀNH XÉT CỦA  GV Lê Thị Thanh  19473751           Promotion Hiếu Powerpoint Thuyết trình Vương Thị  18042051 Phần 1  Thi Tâm Kết luận Ngô Ngọc  Phần 3,4 Hiếu Nguyễn  19524221 Product Huỳnh Tấn  Place Phát Nguyễn Thị  19459241 Price Xuân Ngọc Thuyết trình
  4. Mục Lục
  5. LỜI MỞ ĐẦU LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI  Café Trung Nguyên là công ty café hàng đầu của Việt Nam,cũng như là một trong số  những doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên xuất khẩu thương hiệu ra nước ngoài.Cho đến  nay, các sản phẩm café Trung Nguyên đã chinh phục đông đảo người tiêu dùng trong  nước và thế giới.Để có được chổ đứng trên thị trường như ngày hôm nay không thể  không kể đến các chiến lược kinh doanh dặc biệt của Trung Nguyên.Trong đó, ta thấy  nổi bật là chiến lược hỗn hợp marketing­mix. E­coffee là một hình thức kinh doanh mới của tập đoàn Trung Nguyên với hình thức  kinh doanh nhượng quyền mà khi ra mắt nó tạo nên một làn sóng mạnh mẽ cho các  starup khởi nghiệp.Làm sao để E­coffee có được thành công như vậy.Làm sao để E­ coffee được mọi người biết đến?...Để giải đáp những thắc mắc đó, nhóm chúng em lựa  chọn đề tài ‘‘chiến lược hỗn hợp marketing­mix của E­coffee’’ MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU Phân tích chiến lược sản phẩm Marketing của E­coffee Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến E­coffee ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU Trung Nguyên E­Coffee được xây dựng thích hợp cho mọi đối tượng. Từ những cá  nhân có khát vọng khởi nghiệp bằng nghề cà phê, chủ cửa tiệm tạp hóa, chủ quán cà phê,  các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận  tải, bán lẻ…có nhu cầu tìm kiếm một phương thức hợp tác kinh doanh đa lợi ích nhất thì  Trung Nguyên E­ Coffee là một giải pháp phù hợp nhất. PHẠM VI NGHIÊN CỨU  Nghiên cứu được thực hiện tại các chuỗi E­coffee ở Việt Nam PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 
  6. Phương pháp phân tích tổng hợp
  7. CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ TRUNG NGUYÊN E­COFFEE 1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH E­COFFEE Thương hiệu Trung Nguyên đã được ra đời vào năm 1996 và không ngừng nỗ lực hiện  thực hóa khát vọng ấy trong suốt hơn 23 năm qua. Sở hữu các thương hiệu nổi tiếng toàn  cầu Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên, G7, cũng như chuỗi quán cà phê cao cấp Trung  Nguyên Legend, vừa qua, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục chính thức giới thiệu  đến công chúng hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên cà phê năng lượng ­ cà phê đổi đời,  dưới thương hiệu mới Trung Nguyên E­Coffee với mục tiêu đạt hơn 3.000 cửa hàng sau  một năm phát triển ­ trở thành hệ thống cửa hàng cà phê lớn nhất Việt Nam. Ngày 10.8 vừa qua, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt hệ thống cửa  hàng chuyên Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời Trung Nguyên E­Coffee, thu hút hàng  trăm nhà đầu tư cá nhân, tổ chức tham gia và đạt hơn 100 ký kết hợp tác ngay trong buổi  công bố. Trung Nguyên E­Coffee là mô hình kinh doanh của Tập đoàn Cà phê số 1 Việt Nam có  bề dày lịch sử hơn 23 năm, và là hệ thống cửa hàng chuyên Cà Phê Năng Lượng – Cà Phê  Đổi Đời, góp phần hình thành một hệ thống bán lẻ và F&B về cà phê chuyên gia nhất,  toàn diện nhất, vượt trội nhất hiện nay. Trung Nguyên E­Coffee là chuỗi cửa hàng bán lẻ  thế giới cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend – nơi hội tụ tinh hoa của 3 nền văn  minh cà phê: Ottoman – Roman – Thiền được ra mắt từ tháng 8/2019. Trung Nguyên E­Coffee là không gian Cà Phê Năng Lượng Khởi Nghiệp Minh Triết  được thử nghiệm ở nhiều địa phương khác nhau cho nhiều đối tượng khác nhau và được  đón nhận từ thị trường, trở thành một mô hình cho cộng đồng. Ngay từ khi ra đời, Trung  Nguyên E­Coffee nhanh chóng tạo nên môt làn sóng bùng nô nh ̣ ̉ ượng quyền manh me, tr ̣ ̃ ở  thành sự lựa chọn số 1 của hơn 1.000 đối tác và hiện diện trên toàn quốc. Đặc biệt, Trung  Nguyên E­Coffee là môi trường hợp tác tạo nên hệ sinh thái cà phê thịnh vượng, nơi  người khởi nghiệp cà phê, người kinh doanh tạp hóa – quán cà phê truyền thống, các nhà  bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền, ẩm thực, du lịch, vận tải, bản  lẻ…, những người có khát vọng lớn, tinh thần quốc gia, tinh thần quốc tế, không ngừng 
  8. sáng tạo, có thể chung tay tạo ra giá trị gia tăng về lợi ích kinh tế, quảng bá thương hiệu,  song song phụng sự xã hội một cách thiết thực và bền vững. Không chỉ sở hữu thiết kế linh hoạt cho mọi địa điểm, Trung Nguyên E­Coffee còn có  chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất cho tất cả các đối tác từ chính sách gói hợp tác đến  các chương trình hỗ trợ đào tạo, tư vấn, vận hành… Hơn nữa, với hệ sản phẩm đặc biệt  gồm hơn 100 sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt ngon và công cụ dụng cụ pha chế  thưởng thức theo ba nền văn minh cà phê – sách quý đổi đời – bánh mì thực dưỡng, Trung  Nguyên E­Coffee tạo nên một thế giới cà phê thu nhỏ, đáp ứng cho những người yêu cà  phê có thể trải nghiệm đầy đủ các gói sản phẩm thưởng lãm tại nhà, văn phòng, hàng  quán… Theo Tập đoàn Trung Nguyên Legend, với chữ “E” viết tắt mang ý nghĩa “Energy” ­  “Năng lượng”, Trung Nguyên E­Coffee sẽ là nguồn năng lượng đem đến sự thành công  cho đối tác cộng đồng, cũng như khẳng định sự khác biệt, đặc biệt của hệ thống mới này.  Trung Nguyên E­Coffee là một giải pháp kinh doanh tối ưu và đa lợi ích nhất dành cho  cộng đồng trong lĩnh vực cà phê, từ chi phí đầu tư thấp, yêu cầu mặt bằng linh hoạt, hình  thức hợp tác đa dạng, đến chính sách hợp tác đặt lợi ích của khách hàng lên đầu.
  9. 2. CẤU TRÚC
  10.      3. TẦM NHÌN VÀ SỨ MẠNG “Tầm nhìn của Trung Nguyên phải là Tập đoàn số 1, thống ngự toàn diện và trên toàn  cầu. Mà để làm được điều đó phải có Sách lược Khác biệt, Đặc biệt, Duy nhất!” là chia  sẻ của Ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Nhà sáng lập – Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung  Nguyên Legend trong Lễ ra mắt thương hiệu mới Trung Nguyên Legend nhân dịp kỷ niệm  22 năm thành lập, đã khẳng định khát vọng và sách lược phát triển của thương hiệu này  trong giai đoạn mới. Quả thật, Trung Nguyên đã chủ động thay đổi danh xưng thành  Trung Nguyên Legend, thay đổi hệ thống nhận diện từ logo đến màu sắc thương hiệu từ  đỏ – đen sang trắng – đen. Đồng thời, với danh xưng mới, Tập đoàn này đã phát triển  mạnh mẽ hệ thống chuỗi không gian Trung Nguyên Legend Café, E­coffee, và đặc biệt,  cho ra đời bộ sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend.  Đây có thể xem là  những bước cụ thể hóa đầu tiên của sách lược Đặc biệt – Khác biệt – Duy nhất mà ông  Đặng Lê Nguyên Vũ nhắc đến.
  11. CHƯƠNG 2 : PHÂN TÍCH HỖN HỢP MARKETING CỦA E­COFFEE 1. MARKETING –MIX LÀ GÌ? ­4P TRONG MARKETING Marketing Mix hay còn gọi là Marketing hỗn hợp chỉ tập hợp các công cụ tiếp thị  được doanh nghiệp sử dụng để đạt được mục tiêu tiếp thị trên thị trường. Marketing mix vốn được phân loại theo mô hình 4P gồm có: Product (sản phẩm),  Price (giá cả), Place (phân phối), Promotion (xúc tiến) được sử dụng trong hoạt động  Marketing hàng hóa. Theo thời gian, mô hình này được phát triển thành marketing 7Ps  theo sự phức tạp và cải tiến của marketing hiện đại. Các chuyên gia marketing đã đưa ra 3P bổ sung khác là Process (quy trình), People (con  người), và Physical Evidence (bằng chứng vật lý) tăng cường sức mạnh cho hoạt động  Marketing khi sản phẩm không còn dừng lại ở hàng hóa hữu hình mà còn là những dịch  vụ vô hình.                                                        Marketing­mix­4p 4P là chiến lược Marketing Mix truyền thống. Mô hình này được xây dựng từ những  năm 1960, bởi nhà kinh tế học E. Jerome McCarthy.
  12. Từ thời điểm đó, mô hình Marketing 4P trở nên nổi tiếng và được sử dụng, cũng như  được giảng dạy trong các doanh nghiệp, trường đại học cao đẳng trên khắp thế giới. ­Đầu tiên là P(1) = Produce hay chính là sản phẩm. Sản phẩm trong Marketing được  hiểu là các vật chất hữu hình, có thể sở hữu hoặc các dịch vụ mà do công ty, doanh  nghiệp cung cấp tới thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng để từ đó tạo ra thu  nhập và lợi nhuận. Xoay quanh chữ P đầu tiên trong 4P Marketing, các nhà quản trị cần  quan tâm và để ý tới các khía cạnh liên quan tới sản phẩm như: ∙ Nhãn hiệu/ thương hiệu sản phẩm: đây chính là tên của sản phẩm hoặc dòng sản  phẩm. Mỗi một cách đặt tên đều cần thống nhất với chiến lược truyền thông và cách  định giá sản phẩm. ∙ Bao bì, thiết kế: vấn đề về thiết kế bao bì hay còn liên quan tới vấn đề design đó là  việc nhà quản trị định hướng chiến lược từ giá trị sản phẩm mang lại, định hướng khách  hàng để thiết kế bao bì sản phẩm cho phù hợp. ­Tiếp theo, chữ P thứ 2 trong 4P Marketing chính là Price hay giá cả. Đó chính là giá  cả của sản phẩm. Có nhiều yếu tố quyết định đến giá của một sản phẩm hay một dịch  vụ. Một số chiến lược định giá hiện nay như: ∙ Chiến lược định giá dựa vào chi phí sản xuất: Thông thường một số nhà sản xuất  xác định kỹ các khoản chi phí từ sản xuất đến thiết kế bao bì, vận chuyển… để định giá  bán sao cho có lãi là được. Mức lãi sẽ có tỷ lệ thường từ 15 ­ 20% tổng giá trị sản phẩm. ∙ Chiến lược định giá thấp: phù hợp với các sản phẩm hướng tới phân khúc khách  hàng bình dân, dễ nhạy cảm với biến động của giá. Chiến lược giá này giúp tạo sự trung  thành với khách hàng. ∙ Chiến lược giá hớt váng: Cách định giá này trong chiến lược 4P Marketing phù hợp  với các sản phẩm phân khúc cao. Chữ P thứ 3 trong 4P Marketing Mix chính là Place hay phân phối. Hoạt động phân  phối chính là việc đưa sản phẩm từ nhà sản xuất tới gần hơn người tiêu dùng thông qua  những trung gian phân phối. Có hai loại kênh phân phối phổ biến hiện nay, đó là: ∙ Kênh phân phối trực tiếp: Đó chính là việc nhà sản xuất đồng thời cũng là nhà phân  phối sản phẩm tới người tiêu dùng mà không qua các trung gian phân phối khác. ∙ Kênh phân phối gián tiếp: nhà sản xuất phân phối sản phẩm thông qua các trung gian  như hệ thống siêu thị, nhà hàng, điện máy… Với hình thức
  13. phân phối này giúp sản phẩm được phân phối một cách rộng rãi và người tiêu dùng  mua sản phẩm một cách dễ dàng hơn. Chữ P cuối cùng trong 4P Marketing chính là Promotion hay xúc tiến hoặc có thể hiểu  là truyền thông, tiếp thị… Đây là cách để quảng bá để người tiêu dùng biết tới sản  phẩm, thương hiệu. Một vài công cụ trong P(4) của 4P Marketing là: PR, bán hàng cá  nhân, marketing trực tiếp, khuyến mãi, quảng cáo… 2. PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC (4P) MARKETING MIX ĐỐI VỚI   2.1 PRODUCT (Sản phẩm)  Đa dạng sản phẩm Sở hữu các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên, G7,  cũng như chuỗi quán cà phê cao cấp Trung Nguyên Legend, vừa qua, Tập đoàn Trung  Nguyên Legend tiếp tục chính thức giới thiệu đến công chúng hệ thống cửa hàng bán lẻ  chuyên cà phê năng lượng ­ cà phê đổi đời, dưới thương hiệu mới Trung Nguyên E­ Coffee với mục tiêu đạt hơn 3.000 cửa hàng sau một năm phát triển ­ trở thành hệ thống  cửa hàng cà phê lớn nhất Việt Nam. ­ Đặc biệt, là một thương hiệu của Tập đoàn cà phê số 1, Trung Nguyên E­Coffee tập  trung cung cấp hệ sản phẩm Cà phê năng lượng ­ Tủ sách nền tảng đổi đời ­ Bánh mì  thực dưỡng.  Chỉ tính riêng hệ sản phẩm cà phê, Trung Nguyên E­Coffee đã có lợi thế hơn hẳn các đối  thủ khi quy tụ hơn 100 sản phẩm nổi tiếng thế giới của Tập đoàn Trung Nguyên Legend,  G7, Trung Nguyên thuộc dòng cà phê rang xay, hòa tan, hạt rang pha máy, viên nén cà phê  rang xay (capsule), thưc uông ca phê… cùng h ́ ́ ̀ ệ thống máy móc, trang thiết bị, ly tách,  công cụ dụng cụ, vật dụng, quà tặng… liên quan đến nhu cầu tiêu dùng cà phê cá nhân và  các chủ quán kinh doanh cà phê. Bên cạnh đó, nhưng cuôn sach quy trong h ̃ ́ ́ ́ ơn 100 đầu sách quý của Tủ sách nền tảng đổi  đời được Nhà sáng lập – Chủ Tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ  tâm huyết tuyển chọn, chứa đựng tinh hoa của toàn nhân loại trong 12 lĩnh vực căn cốt  nhất của Tủ sách se đ ̃ ược giơi thiêu tai Trung Nguyên E­Coffee đ ́ ̣ ̣ ể bât ky ai đêu co thê  ́ ̀ ̀ ́ ̉ khám phá nguồn tri thức toàn diện trên con đường đi đến thành công và hạnh phúc. Vơi làn sóng cà phê th ́ ứ tư cua thê gi ̉ ́ ới đang hình thành, tâp trung vào vi ̣ ệc xây dựng mối  quan hệ giữa doanh nghiêp san xuât, chuyên gia chê biên, nhà bán l ̣ ̉ ́ ́ ́ ẻ và người tiêu dùng,  hay nói cách khác là sự tương tác giữa kinh doanh cà phê và ý thức xã hội, thi nh ̀ ưng gia  ̃ ́
  14. ̣ ề lợi ích kinh tế lẫn xã hội ma Trung Nguyên E­Coffee cam kêt đem đên cho công  tri v ̀ ́ ́ ̣ ̃ ẳng định tính tiên phong cua môt th đông đa kh ̀ ̉ ̣ ương hiêu sô 1. ̣ ́ Chất lượng  Giờ đây khi mà nhịp sống thay đổi từng giờ, con người ngày càng mong muốn được đón  nhận những giá trị mới mẻ hơn, chất lượng hơn và nhu cầu của họ bắt đầu thay đổi. 
  15. Nhận ra cơ hội đó, E­Coffee Vietnam ­ hệ thống cà phê máy chất lượng cao đã sẵn sàng  thay đổi phương thức để phục vụ đại đa số những khách hàng muốn tiếp cận đến cà phê  chất lượng cao tốt cho sức khỏe  E­Coffee Vietnam đang từng bước áp dụng dụng những công nghệ hiện đại trong sản  xuất và phục vụ cà phê của thế giới theo phong cách "Chuẩn gu người Việt, dành cho  người Việt". Không giống như cà phê pha phin, các loại đồ uống sử dụng máy pha cà phê đều phải  được rang xay nguyên chất (Không tẩm hương liệu hay bất kì một loại hoá chất nào).  Đây cũng là mục tiêu vì sức khoẻ của người tiêu dùng mà E­COFFEE VIETNAM hướng  tới khi quyết định đưa công nghệ áp dụng vào từng cửa hàng, từ mô hình sang trọng E­ COFFEE Premium đến mô hình đường phố như E­COFFEE Kiosk and Takeaway. Phục  vụ từ khách hàng có mức thu nhập cao đến các khách hàng với mức thu nhập trung bình.  Các thiết bị máy pha và máy xay cà phê hoàn toàn tự động, giúp Không chỉ áp dụng công  nghệ ở khâu đầu ra sản phẩm cho khách hàng mà trong khâu sản xuất, rang xay E­ COFFEE VIETNAM còn lựa chọn đầu vào Nguyên liệu phải là Cà phê nhân chất lượng  cao, hái chín 100% được chế biến bằng phương pháp chế biến "Honey Process". Cùng  với đó E­COFFEE VIETNAM áp dụng các công nghệ rang hiện đại khép kín, máy rang  công suất lớn, đội ngũ rang xay của E­COFFEE VIETNAM đều là những người có kinh  nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản kỹ năng rang xay và có chứng nhận bởi hiệp hội  cà phê thế giới SCA. Tất cả các quá trình trên đều được hoàn thiện nhằm tạo ra những ly  cà phê chuẩn "Chuẩn gu người Việt, đảm bảo sức khoẻ dành cho người Việt" cho các ly  cà phê được đồng đều cả về mặt chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bao bì ­ Thiết kế cửa hàng Nhắc đến cà phê không thể không nhắc tới Trung Nguyên cùng với các mẫu bao bì cà phê  luôn được cải tiến và sáng tạo mới. Sau khi đồi thành tên Trung Nguyên Legend, “ông  hoàng cà phê Việt Nam” đã thay đổi toàn bộ bao bì coffee. Các mẫu thiết kế mới lấy ý tưởng từ những cuốn sách cùng hình ảnh đẹp, ý nghĩa và  những câu trích dẫn truyền cảm hứng. Hòa quyện cùng hương vị cà phê tuyệt hảo, mang  đến nguồn năng lượng tỉnh táo, sáng tạo và thúc đẩy đam mê, khát vọng thành công. ­ Bao bì cà phê Trung Nguyên năng lượng mới
  16. Mẫu bao bì coffee rang xay đặc biệt tại Trung Nguyên Legend Với bộ sản phẩm này, Trung Nguyên muốn thể hiện rõ sự Khác biệt – Đặc biệt – Duy  nhất mà tập đoàn hướng đến từ hình ảnh, thiết kế, thông điệp, kỹ thuật in ấn bao bì cà  phê đến chất lượng sản phẩm. ­ Bao bì cà phê Trung Nguyên Legend Viên nén Capasule Bộ bao bì cà phê Trung Nguyên Capasule mới Giới sành cà phê đã thể hiện sự thích thú với mẫu bao bì cà phê đẹp dành cho sản phẩm  viên nén rang xay (Capsule) gồm 3 hương vị: Roman, Ottoman và Thiền. Ngoài việc đảm 
  17. bảo chất lượng hảo hạng thì đây là một trong số ít bao bì cà phê được tạo thành từ chất  liệu capsule hữu cơ thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn thực thẩm. Tên thương hiệu Trung Nguyên E­Coffee là chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê của Tập đoàn Trung  Nguyên Legend – nơi hội tụ tinh hoa của 3 nền văn minh cà phê: Ottoman – Roman –  Thiền được ra mắt từ tháng 8/2019. Ngay từ khi ra đời, Trung Nguyên E­Coffee nhanh  chóng tạo nên môt làn sóng bùng nô nh ̣ ̉ ượng quyền manh me, tr ̣ ̃ ở thành sự lựa chọn số 1  của hơn 1.000 Đối Tác và hiện diện trên toàn quốc. Trung Nguyên E­Coffee được xem là  một giải pháp tối ưu cho cộng đồng kinh doanh, khởi nghiệp với cà phê, thích hợp cho  nhiều đối tượng, nhiều diện tích kinh doanh. Không chỉ sở hữu thiết kế linh hoạt cho mọi địa điểm, Trung Nguyên E­Coffee còn có  chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất cho tất cả các Đối Tác từ chính sách gói hợp tác  đến các chương trình hỗ trợ đào tạo, tư vấn, vận hành… Hơn nữa, với hệ sản phẩm đặc  biệt gồm hơn 100 sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt ngon – sách quý đổi đời – bánh mì  thực dưỡng, Trung Nguyên E­Coffee tạo nên một thế giới cà phê thu nhỏ, đáp ứng cho  những người yêu cà phê có thể trải nghiệm đầy đủ các gói sản phẩm thưởng lãm tại nhà,  văn phòng, hàng quán…  Trung Nguyên E­Coffee với chữ “E” viết tắt trong tên gọi mang ý nghĩa Energy ­ Năng  lượng, không chỉ là nguồn năng lượng sáng tạo đem đến sự thành công cho các cá nhân,  mà còn tạo nên một hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê năng lượng ­ Cà phê đổi đời, góp  phần tạo ra giá trị gia tăng về lợi ích kinh tế, quảng bá thương hiệu ngành cà phê Việt  Nam. Đóng gói Một sản phẩm đóng gói của đội ngũ E­COFFEE VietNam. Để có thể tạo ra một sản  phẩm chất lượng phục vụ người tiêu dùng, chúng tôi đã dành tối đa thời gian vào việc  nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Cho đến nay, Cà phê hương vị phin truyền thống của E­ Coffee VietNam đã được lòng những khách hàng yêu thích sành cà phê phin Vẫn giữ đúng hương vị cà phê rang xay nguyên chất, hương vị truyền thống của cà phê  Việt Nam cùng với cách pha cho khách hàng cảm giác thưởng thức ly cà phê một cách  thật sự chậm rãi… Phục vụ
  18.  Vẫn giữ đúng hương vị cà phê rang xay nguyên chất, hương vị truyền thống của cà phê  Việt Nam cùng với cách pha cho khách hàng cảm giác thưởng thức ly cà phê một cách  thật sự chậm rãi…  Phục vụ bằng hết khả năng của mình. Cà phê và đồ uống pha chế: thực phẩm của E­coffee luôn đảm bảo độ tươi ngon, dinh  dưỡng đầy đủ, pha chế take away mang đi rất tiện lợi. Tủ sách nền tảng đổi đời: những đầu sách đa dạng lĩnh vực, gồm nhiều bài học quý báu. Cà phê đóng gói: hội tụ tinh hoa thế giới cà phê, tuyệt phẩm cà phê năng lượng nổi tiếng. Thực phẩm thực dưỡng: nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đa dạng chủng  loại đáp ứng mọi tiêu chuẩn (mật ong, bột than tre, trà túi lọc,...) Nước thanh lọc: tuyển chọn kỹ lưỡng từ thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo nguồn nước  cao cấp và thanh sạch nhất. Công cụ dụng cụ thưởng cà phê: dụng cụ làm từ thủy tinh, gốm sứ cao cấp. Công cụ dụng cụ pha chế: được nhập nguyên chiếc từ thương hiệu nổi tiếng như  Melittta. 2.2 PRICE Dễ dàng nhận thấy giá cả của các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên được phân tích  rõ ràng giữa các dòng sản phẩm tạo ra sự phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều nhóm  khách hàng.  Chẳng hạn chỉ với số tiền khoảng 20.000 – 25.000đ, bạn hoàn toàn có thể thưởng  thức một ly cả phê năng lượng hay từ 30.00­35.000 để thưởng thức các loại nước thanh  nhiệt và bánh mì tại quán cà phê  E­Coffee với không gian thoải mái, thiết kế sang trọng   mang thương hiệu của Trung Nguyên.  Hay nếu khách hàng ưa thích với sản phẩm cà phê  hòa tan G7, Legend  họ cũng dễ dàng mua được giá cả cực kỳ phải chăng Điều đó  Nguyên đã cản trở giá cả, tạo điều kiện sử dụng cạnh tranh so với những dòng khác  trong thị trường cà phê khác như: nescafe, vinacafe, ...
  19. Tuy nhiên, tại E­Coffee vẫn có bày bán  những dòng sản phẩm có giá cả nổi bật tạo nên  vị thế riêng cho thương hiệu của mình. Cà phê chuyên dụng là dòng sản phẩm cao cấp  với số lượng sản xuất mỗi năm giới hạn là tặng phẩm đặc biệt dành cho những người  thực sự sành cà phê, những nhà lãnh đạo,....; do đó xét về giá thành nó cao hơn gấp nhiều  lần so với những sản phẩm khác. 2.3 PLACE(Phân phối) Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức ra mắt Trung Nguyên E­Coffee – hệ  thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời, gây ấn tượng mạnh mẽ  với cộng đồng bởi những ưu thế vượt trội so với những thương hiệu khác cùng 
  20. ngành. Trung Nguyên E­Coffee được định hướng là một mô hình kinh doanh hoàn toàn  mới, một giải pháp kinh doanh cho những người muốn tham gia vào ngành cà phê. Có thể nói, Trung Nguyên E­Coffee được xây dựng thích hợp cho mọi đối tượng.  Từ những cá nhân có khát vọng khởi nghiệp bằng nghề cà phê, chủ cửa tiệm tạp hoá,  chủ quán cà phê, các nhà bán lẻ hiện đại, các công ty trong lĩnh vực nhượng quyền,  ẩm thực, du lịch, vận tải, bán lẻ…có nhu cầu tìm kiếm một phương thức hợp tác kinh  doanh đa lợi ích nhất thì Trung Nguyên E­ Coffee là một giải pháp phù hợp nhất. Mức  chi phí đầu tư cho Trung Nguyên E­Coffee chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng với diện tích  mặt bằng cần thiết từ 4m2 trở lên. Khách hàng có 3 hình thức hợp tác:  65 triệu đồng dành cho những quán cà phê, cửa  hàng đang hoạt động muốn chuyển đổi, hoặc hợp tác cùng Trung Nguyên E­Coffee với  diện tích tối thiểu khoảng 4m2; 120 triệu đồng dành cho khách hàng muốn ‘Khởi nghiệp’  trong ngành cà phê, diện tích cửa hàng từ 8m2 đến 20m2 và 175 triệu đồng, được hỗ trợ  trọn gói từ A đến Z, diện tích từ 40m2. Đồng thời, còn có rất nhiều loại hình hợp tác đa  dạng được thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng, Trung Nguyên E­Coffee hoàn  toàn phù hợp và tối ưu hóa cho mọi địa điểm: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, 

 

TOP Download

Tài liệu đề nghị cho bạn:

popupslide2=2Array ( )